ACCESSTRADE Việt Nam (AT) xin gửi lời chúc sức khỏe, mong bạn và gia đình an toàn vượt qua mùa đại dịch.

Hiện nay các chiến dịch tải app và chiến dịch tài chính đang đem lại thu nhập cực tốt cho anh em publisher. Nếu như trước đây có một vài anh em còn chút lo lắng về tình trạng đơn chưa được ghi nhận, thì bằng nhiều cách, hiện tại tình hình đã được cải thiện đáng kể.

Theo số liệu thống kê, tỷ lệ đơn chưa được ghi nhận hiện chiếm 2-8% tổng số đơn, và đối với những trường hợp báo thông tin đầy đủ thì tỷ lệ có thể hoàn lại được 60-90%. Một số trường hợp publisher cung cấp đủ bằng chứng nhưng không được nhà cung cấp trả đơn, AT đã chủ động trích quỹ hỗ trợ publisher.

Còn bây giờ với những đơn hàng chưa được ghi nhận, publisher hãy cùng AT tìm lại bằng cách cung cấp thông tin cho AT nhé.

Cộng đồng Publisher
ACCESSTRADE Việt Nam

Thân gửi: 

Lưu ý: Đơn có thể lên chậm trên hệ thống AT từ 24 giờ - 48 giờ tùy chiến dịch, hãy chắc chắn bạn đã đợi ít nhất 24h trước khi tiến hành khai báo thông tin đơn mất.
Các chiến dịch lên đơn chậm: Techcombank, MB & Cake (48h), Shopee (24h), Chiến dịch khác (30p - 24h), FWD (trong vòng 7 ngày)

BÁO MẤT ĐƠN CÁC CHIẾN DỊCH CÀI ĐẶT APP

Bao gồm chiến dịch TPBank, OCB, Cake, MB Bank, TNEX,...

TÌM LẠI ĐƠN THÔI!

MB Bank
VNpay
TP Bank
VP Bank eKYC
Cake
OCB
TNEX
Mcredit - Đu Đủ
Techcombank
SSI
iOS
Android
Website ( Nếu là chiến dịch VPBANK eKYC)
10
09
08

Lưu ý: ACCESTRADE không thể cộng đơn cho những trường hợp khai báo sai email hệ thống.

Quan trọng: các trường hợp khai báo gian lận quá 2 đơn mất sẽ bị hủy hoa hồng toàn bộ chiến dịch mobile và khóa tài khoản ACCESSTRADE sau quá trình đối soát.
(không hủy hoa hồng các trường hợp khai báo sai do đơn lên chậm) 

Bạn bị mất đơn chiến dịch nào

Hệ Điều Hành Thiết Bị Khách Hàng Tải App

Bạn đã đợi ít nhất 24h (48h với Techcombank & Cake) và chắc chắn đơn không lên chậm trước khi báo mất?

Tôi ĐÃ đợi đủ 24h (48h với Techcombank & Cake) trước khi tiến hành báo mất 

Hãy đợi đủ thời gian và kiểm tra đơn đã lên hệ thống  chưa trước khi báo mất bạn nhé! 

Tôi CHƯA đợi đủ 24h (48h với Techcombank, MB & Cake) trước khi tiến hành báo mất 

KH đăng ký thành công ngày

tháng

năm 2021

Việc cung cấp thêm Device ID làm tăng tỷ lệ lấy lại được đơn mất. Xem hướng dẫn tại đây. Với chiến dịch VP Bank thì điền số 0.

Quan trọng: các trường hợp cố tình khai báo gian lận quá 2 đơn mất sẽ bị hủy hoa hồng toàn bộ chiến dịch tài chính và khóa tài khoản ACCESSTRADE sau quá trình đối soát.
(không hủy hoa hồng các trường hợp khai báo sai do đơn lên chậm) 

TÌM LẠI ĐƠN THÔI!

Senmo
Tamo
Doctor Đồng
ATM Online
Jeff
Tiền Ngay
Tiền Ơi
Moneyveo
Robocash
Moneycat
Oncredit
Vamo
VIB BANK
CITIBANK
VPBank Vay
NEO
10
09
08

Bạn bị mất đơn chiến dịch nào

Báo mất đơn các chiến dịch cài tài chính

Bao gồm chiến dịch Tamo, Senmo, Doctor Dong,...

Báo mất đơn các chiến dịch tMĐT

Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Nguyễn Kim, Lug, Similac, Ensure,...

Shoppee, AEON, Con Cưng, Tiki, Nguyễn Kim, Fado, JUNO, SEVENAM

Lug, Similac, Ensure_abbot, Ensure_sampling, Milo_ecamp, Milo_paperstraw, Hoàng Phúc, HỌc Mãi, Unica,...

Quan trọng: các trường hợp cố tình khai báo gian lận quá 2 đơn mất sẽ bị hủy hoa hồng toàn bộ chiến dịch và khóa tài khoản ACCESSTRADE sau quá trình đối soát.
(không hủy hoa hồng các trường hợp khai báo sai do đơn lên chậm) 

TÌM LẠI ĐƠN THÔI!

Lug
Similac Te
Simiacl Af
Ensure Purchase Sp
Ensure Sampling
Ensure Sampling Af
Ensure Sampling Sp
Pediasure Sp
Pediasure Sp Purchase
Hoang Phuc
Học Mãi
Kyna
Unica

Bạn bị mất đơn chiến dịch nào

TÌM LẠI ĐƠN THÔI!

Shoppee
Lazada
Tiki
AEON
Con Cưng
Nguyễn Kim
Fado
Juno

Quan trọng: các trường hợp cố tình khai báo gian lận quá 2 đơn mất sẽ bị hủy hoa hồng toàn bộ chiến dịch và khóa tài khoản ACCESSTRADE sau quá trình đối soát.
(không hủy hoa hồng các trường hợp khai báo sai do đơn lên chậm) 

Bạn bị mất đơn chiến dịch nào

Bạn truy cập link https://vi.imgbb.com/ > chọn Start Uploading > Chọn ảnh đã chụp > Chờ hệ thống tải ảnh lên > Copy link > Dán lại link vào phần trả lời bên trên

Quy trình xử lý đơn mất

Ngay lúc này

Publisher khai báo thông tin đơn mất

Ngày cuối tháng

Chốt danh sách đơn mất và tiến hành đối soát

Ngày 1-25 tháng tiếp theo

Cập nhật liên tục kết quả đối soát đơn mất đến publisher

Lưu ý:
- Tiến độ cập nhật kết quả đơn mất phụ thuộc vào tốc độ xử lý đơn từ phía nhà cung cấp
- Đơn mất được duyệt trả kết quả sau ngày 22 của tháng T+1 sẽ được thanh toán vào tháng T+2

AT hiểu rằng việc này làm mất thời gian cho publisher trong việc chạy chiến dịch. Việc khai báo đầy đủ trường thông tin là yêu cầu bắt buộc từ nhà cung cấp (advertiser).
Mặt khác, việc cung cấp nhiều thông tin giúp việc tìm lại đơn mất nhanh chóng nhất có thể
Mong rằng bạn sẽ hợp tác để cùng AT tìm lại toàn bộ đơn bị mất.

Nếu bạn đến đây từ một lần "lỡ dại" đóng học phí 299k/399k cho một hội nhóm nào đó rồi bị bỏ mặc giữa đường, AT rất tiếc cho trải nghiệm tồi tệ này của bạn. AT không phải là hội nhóm đã thu phí bạn vì việc đăng ký và chạy chiến dịch tại AT là hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng chúng tôi lên tiếng tố giác các tổ chức vi phạm này trước Pháp luật.

Nếu bạn đang gặp vấn đề mất đơn khi chạy các chiến dịch, AT đang cố gắng hết sức để có thể lấy lại đơn cho bạn. Hãy điền đầy đủ thông tin đơn để giúp AT sớm giải quyết nhé.

Ngoài ra, AT còn có chính sách hỗ trợ bù đơn mất từ phía AT tại đây, bạn hãy yên tâm đẩy số nhé!

Tại sao lại xảy ra tình trạng mất đơn?

Phương thức giải quyết?

Tại sao quy trình lại rắc rối vậy?

ACCESSTRADE có bịp không? Có phải ACCESSTRADE đang lừa đảo?

  • Đầu tiên, hãy cố gắng ghi nhận lại thông tin khách hàng đầy đủ nhất có thể để dễ dàng tìm lại đơn sau này.
  • Nếu trong vòng 1 ngày mà bạn chưa thấy đơn cập nhật trên hệ thống, hãy tiến hành khai báo đơn bị mất.
  • Các nhà cung cấp (advertiser) thường hoàn tất việc đối soát các đơn mất này vào cuối tháng. Ngay khi có thông tin cập nhật, AT sẽ thông báo cho publisher.

Top các câu hỏi thường gặp về vấn đề mất đơn

Quan trọng: hãy chắc chắn bạn đã đợi ít nhất 24h trước khi báo mất đơn. Theo thống kê của ACCESSTRADE, có đến 40% đơn đã lên hệ thống nhưng các publisher vẫn báo mất do chưa đợi đủ lâu.

Các lý do mất đơn thường gặp:



  • Đơn đã ghi nhận cho publisher khác hoặc nguồn khác. Điều đó có nghĩa rằng thiết bị của KH đã cài đặt app trước đó qua những nguồn như: KH cài đặt một cách tự nhiên, KH đã từng click link affiliate từ publisher/quảng cáo/adnetwork/affiliate network/báo chí tin tức khác, khi KH gỡ app để cài đặt và đăng ký lại qua link affiliate của bạn sẽ không được advertiser công nhận. 
  • Khách hàng đã từng cài đặt app trước đó chưa và gỡ app để đăng ký lại thì sẽ không được tính
  • Khách hàng chưa hoàn thành đăng ký/định danh tài khoản
  •  Khách hàng click link affiliate nhưng hoàn thành đơn hàng sau thời hạn lưu cookies quy định (Thời gian lưu cookies của mỗi Chiến dịch là khác nhau, ae có thể xem ở trang chi tiết của từng Chiến dịch). Ngoài ra với chiến dịch cài app thì máy đã từng cài rồi khi cài lại sẽ không được tính hoa hồng (Anh em cũng rất cần lưu ý).
  • Lỗi mất tracking của nền tảng đo lường Appsflyer do thiết bị người dùng không chia sẻ thông tin và device ID cho Appsflyer hoặc bị cướp tracking từ các phần mềm độc hại trên thiết bị.
  • Các chiến dịch dạng cho vay tiêu dùng chỉ tính đơn của KH mới. Nếu thông tin KH đã nằm trong kho data của adv (KH cũ) thì những đơn hàng đó cũng sẽ không hiển thị trên dashboard vì adv không tính các đơn hàng đó cho AT.

© 2021 ACCESSTRADE a product of INTERSPACE VIETNAM. All rights reserved.

Trụ sở chính

Tầng 7, số 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội

028 3970 0359

support@accesstrade.vn

VP Tp Hồ Chí Minh

Số 927/1, đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

028 3970 0359

support@accesstrade.vn