BÍ KÍP ĐẨY SỐ
CHIẾN DỊCH MOBILE APP

 Để các pubs yên tâm đẩy số và theo dõi tình trạng đơn từ lúc khách hàng bắt đầu cài đặt app để tối ưu hiệu quả chiến dịch. Accesstrade chính thức cập nhật thêm các đơn cài đặt app như sau:

1. Khi khách hàng install app thành công publisher sẽ được ghi nhận “ đơn phát sinh”

2. Khi khách hàng đăng ký và đăng nhập tài khoản thành công thì đơn sẽ chuyển sang trạng thái “ đơn tạm duyệt". Mỗi đơn tạm duyệt sẽ được tạm tính là 1 CPR thành công được ghi nhận hoa hồng

Lưu ý:
📌 “ Đơn phát sinh” đủ điều kiện chuyển sang “đơn tạm duyệt” khi đáp ứng đủ các điều kiện của quy định của chiến dịch tại mục “Điều kiện ghi nhận"

📌 Đối với chiến dịch TNEX, đơn register_lead 0đ sẽ không bắn về nữa.

📌 Nếu sau 24 tiếng từ khi khách hàng đăng kí và đăng nhập tài khoản thành công mà đơn chưa chuyển từ trạng thái “ đơn phát sinh” sang đơn tạm duyệt thì các pub hãy đăng kí check lost tại link check lost của Accesstrade nhé.

Nếu bạn đến đây từ một lần "lỡ dại" đóng học phí 299k/399k cho một hội nhóm nào đó rồi bị bỏ mặc giữa đường, AT rất tiếc cho trải nghiệm tồi tệ này của bạn. AT không phải là hội nhóm đã thu phí bạn vì việc đăng ký và chạy chiến dịch tại AT là hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng chúng tôi lên tiếng tố giác các tổ chức vi phạm này trước Pháp luật.

Nếu bạn đang gặp vấn đề mất đơn khi chạy các chiến dịch, AT đang cố gắng hết sức để có thể lấy lại đơn cho bạn. Hãy điền đầy đủ thông tin đơn để giúp AT sớm giải quyết nhé.

Ngoài ra, AT còn có chính sách hỗ trợ bù đơn mất từ phía AT tại đây, bạn hãy yên tâm đẩy số nhé!

Hy vọng nhận được sự thông cảm và hợp tác từ bạn.

Cách chạy tăng tỷ lệ ghi nhận đơn

Bảo hiểm hoàn đơn

Đơn install là sao?

ACCESSTRADE có bịp không? Có phải ACCESSTRADE đang lừa đảo?

  • Tỷ lệ tìm được đơn không ghi nhận lên đến 60-90% cho những Publisher khai báo thông tin đầy đủ.
  • Nếu không tìm được đơn thì đừng lo, "Quỹ hỗ trợ ACCESSTRADE" sẽ đồng hành cùng Publishers.
  • Khi publisher điền đầy đủ thông tin user bị mất đơn, ACCESSTRADE sẽ tiến hành hỗ trợ publisher 20.000 đồng/đơn mất do nhà cung cấp báo kết quả đơn "ghi nhận nguồn khác" (kèm một số điều kiện nội bộ của ACCESSTRADE)
  • Ngoài các lý do AT đưa ra về việc tracking dẫn đến không ghi nhận đơn bạn cần chú ý thêm: việc khách cấp các quyền truy cập cho ứng dụng tải xuống, nếu khách bỏ qua bất kì quyền nào và sau đó lại mở quyền lên để đăng kí dẫn đến mất đơn.
  • Vd : Em ơi chị không chụp bình được => bạn chỉ khách mở quyền ra chụp là đơn sẽ không được ghi nhận
  • Cách xử lý : khi khách báo lỗi bất kì ,hãy yều cầu xóa app và tải lại qua link và nhắc khách cấp full quyền cho app.