Các loại kết quả trả đơn mất

Đơn chưa hoàn thành
đối soát

Advertiser cần nhiều thời gian hơn để đối soát, các đơn được ghi nhận sẽ được cộng dồn vào tháng kế tiếp

Đơn bị từ chối

Advertiser từ chối ghi nhận đơn do publisher báo mất (do KH từng cài đặt/chưa hoàn thành đăng ký/trùng đơn pub khác/...)

Đơn được duyệt

Advertiser đồng ý ghi nhận đơn hợp lệ do publisher báo mất

Đơn đã lên hệ thống

Đơn bị cập nhật chậm trên hệ thống nhưng pub báo mất quá sớm, không phải đơn mất

AT hiểu rằng việc này làm mất thời gian cho publisher trong việc chạy chiến dịch. Việc khai báo đầy đủ trường thông tin là yêu cầu bắt buộc từ nhà cung cấp (advertiser).
Mặt khác, việc cung cấp nhiều thông tin giúp việc tìm lại đơn mất nhanh chóng nhất có thể
Mong rằng bạn sẽ hợp tác để cùng AT tìm lại toàn bộ đơn bị mất.

Nếu bạn đến đây từ một lần "lỡ dại" đóng học phí 299k/399k cho một hội nhóm nào đó rồi bị bỏ mặc giữa đường, AT rất tiếc cho trải nghiệm tồi tệ này của bạn. AT không phải là hội nhóm đã thu phí bạn vì việc đăng ký và chạy chiến dịch tại AT là hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng chúng tôi lên tiếng tố giác các tổ chức vi phạm này trước Pháp luật.

Nếu bạn đang gặp vấn đề mất đơn khi chạy các chiến dịch, AT đang cố gắng hết sức để có thể lấy lại đơn cho bạn. Hãy điền đầy đủ thông tin đơn để giúp AT sớm giải quyết nhé.

Ngoài ra, AT còn có chính sách hỗ trợ bù đơn mất từ phía AT tại đây, bạn hãy yên tâm đẩy số nhé!

Tại sao lại xảy ra tình trạng mất đơn?

Phương thức giải quyết?

Tại sao quy trình lại rắc rối vậy?

ACCESSTRADE có bịp không? Có phải ACCESSTRADE đang lừa đảo?

  • Đầu tiên, hãy cố gắng ghi nhận lại thông tin khách hàng đầy đủ nhất có thể để dễ dàng tìm lại đơn sau này.
  • Nếu trong vòng 1 ngày mà bạn chưa thấy đơn cập nhật trên hệ thống, hãy tiến hành khai báo đơn bị mất.
  • Các nhà cung cấp (advertiser) thường hoàn tất việc đối soát các đơn mất này vào cuối tháng. Ngay khi có thông tin cập nhật, AT sẽ thông báo cho publisher.

Top các câu hỏi thường gặp về vấn đề mất đơn

Quan trọng: hãy chắc chắn bạn đã đợi ít nhất 24h trước khi báo mất đơn. Theo thống kê của ACCESSTRADE, có đến 40% đơn đã lên hệ thống nhưng các publisher vẫn báo mất do chưa đợi đủ lâu.

Các lý do mất đơn thường gặp:



  • Đơn đã ghi nhận cho publisher khác hoặc nguồn khác. Điều đó có nghĩa rằng thiết bị của KH đã cài đặt app trước đó qua những nguồn như: KH cài đặt một cách tự nhiên, KH đã từng click link affiliate từ publisher/quảng cáo/adnetwork/affiliate network/báo chí tin tức khác, khi KH gỡ app để cài đặt và đăng ký lại qua link affiliate của bạn sẽ không được advertiser công nhận. 
  • Khách hàng đã từng cài đặt app trước đó chưa và gỡ app để đăng ký lại thì sẽ không được tính
  • Khách hàng chưa hoàn thành đăng ký/định danh tài khoản
  •  Khách hàng click link affiliate nhưng hoàn thành đơn hàng sau thời hạn lưu cookies quy định (Thời gian lưu cookies của mỗi Chiến dịch là khác nhau, ae có thể xem ở trang chi tiết của từng Chiến dịch). Ngoài ra với chiến dịch cài app thì máy đã từng cài rồi khi cài lại sẽ không được tính hoa hồng (Anh em cũng rất cần lưu ý).
  • Lỗi mất tracking của nền tảng đo lường Appsflyer do thiết bị người dùng không chia sẻ thông tin và device ID cho Appsflyer hoặc bị cướp tracking từ các phần mềm độc hại trên thiết bị.
  • Các chiến dịch dạng cho vay tiêu dùng chỉ tính đơn của KH mới. Nếu thông tin KH đã nằm trong kho data của adv (KH cũ) thì những đơn hàng đó cũng sẽ không hiển thị trên dashboard vì adv không tính các đơn hàng đó cho AT.

Tại sao đơn của tôi lại bị từ chối?

  • 1. Đơn bị ghi nhận cho nguồn khác là lý do phổ biến nhất khiến đơn của bạn bị từ chối. Điều đó có nghĩa rằng thiết bị của KH đã cài đặt app trước đó qua những nguồn như: KH cài đặt một cách tự nhiên, KH đã từng click link affiliate từ publisher/quảng cáo/adnetwork/affiliate network/báo chí tin tức khác, khi KH gỡ app để cài đặt và đăng ký lại qua link affiliate của bạn sẽ không được advertiser công nhận. 

  • Đơn bị ghi nhận cho nguồn khác là kết quả do chính advertiser gửi báo báo ACCESSTRADE trong kỳ đối soát. Nếu bạn muốn phản hồi về tính chính xác của kết quả này, vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi tại đây

  • 2. Khách hàng chưa hoàn thành đăng ký/định danh tài khoản

  • 3. Các chiến dịch dạng cho vay tiêu dùng chỉ tính đơn của KH mới. Nếu thông tin KH đã nằm trong kho data của advertiser (KH cũ) thì những đơn hàng đó cũng sẽ không hiển thị trên dashboard vì advertiser không tính các đơn hàng đó cho AT.