Hoàn tất đăng ký!

Vui lòng kiểm tra thông tin ACCESSTRADE vừa gửi qua email (kể cả hộp thư spam/promotion/junk vì email có thể bị đi lạc vào đây) để đảm bảo chi tiết bạn cung cấp  là hoàn toàn chính xác

Bật mí: hãy tiếp tục tham khảo những thông tin bên dưới để hiểu rõ về quy trình xử lý đơn mất

Chiến dịch hot

Hướng dẫn:

  • 1. Tạo link affiliate
  • 2. Đăng ký tk VPbank qua link affiliate của bạn
  • 3. Chia sẻ link cho 5-10 bạn bè để nhận thêm hoa hồng

Đăng ký chiến dịch
VPbank iOS

  • Báo mất đơn
  • Hướng dẫn chi tiết

Đăng ký VPBank

Bạn nhận: 70.0000đ/đăng ký

Đăng ký chiến dịch
VPbank Web

Đăng ký App Cake

Bạn nhận: đến 65.000đ/đăng ký

Hướng dẫn:

  • 1. Tạo link affiliate
  • 2. Đăng ký tk Cake qua link affiliate của bạn
  • 3. Chia sẻ link cho 5-10 bạn bè để nhận thêm hoa hồng 

Đăng ký chiến dịch
Cake Android

  • Báo mất đơn
  • Hướng dẫn chi tiết

Đăng ký chiến dịch
Cake iOS

Đăng ký App VNpay

Bạn nhận: đến 35.000đ+100.000đ /đăng ký

Hướng dẫn:

  • 1. Tạo link affiliate
  • 2. Đăng ký tk VNpay qua link affiliate của bạn
  • 3. Chia sẻ link cho 5-10 bạn bè để nhận thêm hoa hồng 
  • Báo mất đơn
  • Hướng dẫn chi tiết

Đăng ký chiến dịch
VNpay

Quy trình xử lý đơn mất

Ngay lúc này

Publisher khai báo thông tin đơn mất

31.12.2021

Chốt danh sách đơn mất và tiến hành đối soát

18.01.2022 và 25.01.2022

Gửi kết quả đối soát đơn mất đến publisher qua email

Lưu ý:
- Đơn mất của tháng 11 hiện đang được đối soát và trả kết quả dần từ 01.12.2021 - 25.12.2021
- Đơn mất tháng nào đối soát tháng đó, ACCESSTRADE không hỗ trợ đối soát đơn mất các tháng trước.

Các loại kết quả trả đơn mất

Đơn chưa hoàn thành
đối soát

Advertiser cần nhiều thời gian hơn để đối soát, các đơn được ghi nhận sẽ được cộng dồn vào tháng kế tiếp

Đơn bị từ chối

Advertiser từ chối ghi nhận đơn do publisher báo mất (do KH từng cài đặt/chưa hoàn thành đăng ký/trùng đơn pub khác/...)

Đơn được duyệt

Advertiser đồng ý ghi nhận đơn hợp lệ do publisher báo mất

Kết quả được cập nhật qua email sau khi hoàn thành đối soát

Đơn đã lên hệ thống

Đơn bị cập nhật chậm trên hệ thống nhưng pub báo mất quá sớm, không phải đơn mất

39,5%

publisher báo mất quá sớm trước khi đơn kịp lên hệ thống AT

73,2%

tỷ lệ đơn được tìm lại thành công trung bình hàng tháng

Bạn có biết

AT hiểu rằng việc này làm mất thời gian cho publisher trong việc chạy chiến dịch. Việc khai báo đầy đủ trường thông tin là yêu cầu bắt buộc từ nhà cung cấp (advertiser).
Mặt khác, việc cung cấp nhiều thông tin giúp việc tìm lại đơn mất nhanh chóng nhất có thể
Mong rằng bạn sẽ hợp tác để cùng AT tìm lại toàn bộ đơn bị mất.

Nếu bạn đến đây từ một lần "lỡ dại" đóng học phí 299k/399k cho một hội nhóm nào đó rồi bị bỏ mặc giữa đường, AT rất tiếc cho trải nghiệm tồi tệ này của bạn. AT không phải là hội nhóm đã thu phí bạn vì việc đăng ký và chạy chiến dịch tại AT là hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng chúng tôi lên tiếng tố giác các tổ chức vi phạm này trước Pháp luật.

Nếu bạn đang gặp vấn đề mất đơn khi chạy các chiến dịch, AT đang cố gắng hết sức để có thể lấy lại đơn cho bạn. Hãy điền đầy đủ thông tin đơn để giúp AT sớm giải quyết nhé.

Ngoài ra, AT còn có chính sách hỗ trợ bù đơn mất từ phía AT tại đây, bạn hãy yên tâm đẩy số nhé!

Hy vọng nhận được sự thông cảm và hợp tác từ bạn.

Tại sao lại xảy ra tình trạng mất đơn?

Phương thức giải quyết?

Tại sao quy trình lại rắc rối vậy?

ACCESSTRADE có bịp không? Có phải ACCESSTRADE đang lừa đảo?

  • Đầu tiên, hãy cố gắng ghi nhận lại thông tin khách hàng đầy đủ nhất có thể để dễ dàng tìm lại đơn sau này.
  • Nếu trong vòng 1 ngày mà bạn chưa thấy đơn cập nhật trên hệ thống, hãy tiến hành khai báo đơn bị mất.
  • Các nhà cung cấp (advertiser) thường hoàn tất việc đối soát các đơn mất này vào cuối tháng. Ngay khi có thông tin cập nhật, AT sẽ thông báo cho publisher.

Top câu hỏi thường gặp về vấn đề mất đơn

Quan trọng: hãy chắc chắn bạn đã đợi ít nhất 24h trước khi báo mất đơn. Theo thống kê của ACCESSTRADE, có đến 40% đơn đã lên hệ thống nhưng các publisher vẫn báo mất do chưa đợi đủ lâu.

Các lý do mất đơn thường gặp:



  • Đơn bị ghi nhận cho publisher khác (theo luật last click). Hiểu đơn giản là có rất nhiều publisher cùng chạy quảng cáo đến 1 khách hàng, và advertiser chỉ trả hoa hồng pub cuối cùng tiếp cận KH.
  • Khách hàng đã từng cài đặt app trước đó chưa và gỡ app để đăng ký lại thì sẽ không được tính
  • Khách hàng chưa hoàn thành đăng ký/định danh tài khoản
  •  Khách hàng click link affiliate nhưng hoàn thành đơn hàng sau thời hạn lưu cookies quy định (Thời gian lưu cookies của mỗi Chiến dịch là khác nhau, ae có thể xem ở trang chi tiết của từng Chiến dịch). Ngoài ra với chiến dịch cài app thì máy đã từng cài rồi khi cài lại sẽ không được tính hoa hồng (Anh em cũng rất cần lưu ý).
  • Lỗi mất tracking của nền tảng đo lường Appsflyer do thiết bị người dùng không chia sẻ thông tin và device ID cho Appsflyer hoặc bị cướp tracking từ các phần mềm độc hại trên thiết bị.
  • Các chiến dịch dạng cho vay tiêu dùng chỉ tính đơn của KH mới. Nếu thông tin KH đã nằm trong kho data của adv (KH cũ) thì những đơn hàng đó cũng sẽ không hiển thị trên dashboard vì adv không tính các đơn hàng đó cho AT.

Hãy để ACCESSTRADE giúp bạn

ACCESSTRADE sẽ phản hồi trong 48h (không bao gồm thứ bảy và chủ nhật).
Các dạng câu hỏi không rõ ràng sẽ không được phản hồi. Vd: "tôi bị mất đơn MB"

GỬI CÂU HỎI

Bạn vẫn còn câu hỏi về vấn đề mất đơn?

Xem các câu hỏi đã được giải đáp từ publisher

Gửi câu hỏi khác

Kiểm tra tình trạng đơn mất

TÍNH NĂNG SẮP RA MẮT

THỜI GIAN DỰ KIẾN

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

© 2021 ACCESSTRADE a product of INTERSPACE VIETNAM. All rights reserved.

Trụ sở chính

Tầng 7, số 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội

028 3970 0359

support@accesstrade.vn

VP Tp Hồ Chí Minh

Số 927/1, đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

028 3970 0359

support@accesstrade.vn